Thế Giới Bất Động Sản TPHCM: Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Tuesday, August 11, 2020

Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo sức hút cho BĐS sinh thái

Mong muốn được sống xanh, sống khỏe làm phổ thông gia đình chọn ổn định gia đình tại thành phố vệ tinh liền kề trung tâm thành xã, mang ko khí trong lành, giảm thiểu khói bụi, kẹt xe.

Dịch bệnh xảy ra đòi hỏi người dân đổi thay để tồn tại và thích nghi. Trong đó, tư duy đầu tư và mua căn hộ của phổ quát người sở hữu xu thế chuyển dịch về các tỉnh thành sinh thái để sở hữu trải nghiệm tốt hơn về sức khoẻ.

novaland anh 1

Nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân thị thành gia tăng.

Việc TP.HCM tránh cấp phép Dự án mới cũng góp phần giúp dòng tiền đầu cơ BĐS ổn định chỗ ở dịch chuyển sang những vùng lân cận. Mang những điều kiện thuận lợi về cơ sở liên lạc và vị trí liền kề TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đang là những loại tên được cân đề cập rộng rãi.

Giới phân tách Đánh giá, ở bối cảnh bây giờ, sản phẩm nhà phố, biệt thự xây sẵn trong những Công trình của khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hoàn chỉnh luôn tiện ích, kết nối hạ tầng thuận thiện như Aqua City (phía nam đô thị Biên Hoà, Đồng Nai) đang lôi kéo sự để ý của phổ quát nhà đầu cơ và khách tìm để ở. Công trình sở hữu giá bán dễ chịu, nhiều chủng cái sản phẩm trong khi tiềm năng tăng trưởng còn rộng.

Dự án nằm trên các con phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Lúc các Công trình cơ sở hoàn thiện, ước lượng trong khoảng Công trình, cư dân mất khoảng 20 phút đến trung tâm TP.HCM hay phi trường Long Thành.

Chủ đầu tư cho biết, phân khu River Park một tọa lạc ở vị trí cửa ngõ Dự án Aqua City, ngay mặt đường Hương Lộ 2 đang được thị phần chú ý. Nằm ở trục chính của Công trình, phân khu được phân tích với trị giá thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt thích hợp mang hoạt động kinh doanh, khai thác nhà sản xuất.

novaland anh 2

River Park 1 tọa lạc tại vị trí lối vào đắc địa của thành phố Aqua City.

Nằm trong nói chung Dự án to, River Park một ghi điểm với người mua nhờ nằm trên tâm điểm kết nối các tuyến liên lạc huyết mạch liên vùng, thông qua tuyến Hương Lộ hai.

Sau khi hạ tầng liên lạc hoàn thiện, chủ đầu cơ ước lượng, cư dân đi từ cửa ngõ của tỉnh thành Aqua City đến trọng tâm TP.HCM chỉ mất khoảng 20 phút. Từ đây, những gia đình cũng thuận lợi vận động tới địa điểm quan trọng như khu kỹ thuật cao tại huyện 9, Đại học đất nước, trọng điểm TP. Biên Hòa, sau này là phi trường Long Thành…

đeo đuổi triết lý về xu hướng sống xanh của toàn Dự án, phân khu River Park một được lợi đông đảo mảng xanh lớn. Nhờ vậy, cư dân sống cộng tình cờ mỗi ngày, hít thở không khí trong lành, đắm chìm trong ko gian cỏ cây, sông nước thanh bình.

Phân khu mang ko gian xanh hơn 2,4 ha, sông chạy dọc Công trình. Nằm ở cửa ngõ, nhưng River Park 1 ko bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài, nhờ hệ thống “điều hòa ko khí” trùng hợp.

novaland anh 3

tiện thể ích phần nhiều đem đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân River Park một.

Cư dân River Park 1 còn được trải nghiệm chuỗi luôn tiện ích như trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng điểm thương nghiệp, khách sạn 4 sao quốc tế Novotel…

Theo Đánh giá của giới phân tách, mang tổng hòa những giá trị tiềm năng, River Park một hứa hẹn trở nên phân khu được nhà đầu tư lẫn quý khách mang nhu cầu ở thực chú ý ngay trong khoảng công đoạn đầu này.

Theo Zingnews đưa tin

No comments:

Post a Comment